Bạt che nắng mưa tại hà nội và những ưu điểm nổi bật

Ngày nay nói đến bạt che nắng thì đó là một dòng sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng càng ngày phổ biến hơn, không chỉ ở các hộ gia đình, những hộ kinh doanh nhỏ lẻ ra thì bạt che nắng mưa còn được lựa chọn sử dụng che chắn nắng, mưa ở các nhà hàng, những công trình xây dựng, cửa hàng kinh doanh buôn bán.

Bạt che nắng là gì?

Bởi vì vậy mà bạn có thể thấy được những tính năng tiện ích và các công dụng của bạt che nắng trong cuộc sống hiện nay là điều không hề nhỏ. Sau đây các bạn hãy cùng với basaopro đi tìm hiểu những thông tin cơ bản về sản phẩm bạt che nắng là gì? ưu điểm bạt che nắng tại hà nội dưới đây.

Bạt che nắng được thiết kế 02 mặt bạt có độ dày khoảng 0.45mm và được tráng một lớp nhựa PVC không bụi giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh bạt che nắng, làm tăng thêm tuổi thọ của bạt.
ngoài ra một bên đầu bạt che nắng có thiết kế thanh inox làm đai dưới, một đầu còn lại được gắn với trục nhôm ở đầu bạt sử dụng tiện lợi với bộ lò xo đồng trục.


Bên cạnh đó bạt che nắng còn có loại bạt tay quay và bạt che nắng tự cuốn, sử dụng rất đơn giản với những thao tác dễ dàng tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng được kể cả người già và trẻ nhỏ.
 Ưu điểm bạt che nắng tại hà nội
Bạt che nắng có những ưu điểm vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng,  được làm bằng những chất liệu cao cấp nên bạt che nắng giá rẻ có độ bền cao, khả năng chịu được sự bào mòn của nắng mưa qua nhiều năm.
Sản phẩm bạt che nắng đa dạng vềmàu sắc, trang trí bằng nhiều họa tiết đẹp nên vô cùng bắt mắt không chỉ với chủ nhà mà còn với khách hàng đến mua hàng, sử dụng dịch vụ nữa.
Dễ dàng lắp đặt cũng như bảo trì, thời gian bảo dưỡng cũng rất nhanh chóng.

Để tư vấn đặt hàng về sản phẩm bạt che nắng cao cấp bạn hãy liên hệ với chúng tôi
CÔNG TY TNHH BASAOPRO
Điện thoại: 098 3955786
Showroom 1: 32TT4a khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Showroom 2: 163 đường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà nội
Website: http://basaopro.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá bạt che nắng mưa tự cuốn tại hà nội

Tư vấn sử dụng giàn phơi thông minh tại hà nội

Bạt che nắng mưa di động giá rẻ tại hà nội