Báo giá bạt che nắng mưa tự cuốn tại hà nội

Trên thị trường ngày nay sản phẩm bạt che nắng  đang được phân phối rộng rãi, nhưng làm cách nào để lựa chọn được sản phẩm tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình. Bạt che nắng tự cuốn có nhiều tiện ích, hiện đại hơn nhiều với kiểu dáng hấp dẫn, luôn là một sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.
Lựa chọn bạt che nắng tự cuốn cho ngôi nhà hiện đại
Bạt che nắng tự cuốn là dòng bạt được sử dụng nhiều trong các năm gần đây, sản phẩm được cấu tạo gồm có 01 khung bạt được gắn lên tường, lên trần nhà.  Bạt che nắng được gắn với 01 ống nhôm phía trên có thiết kế hệ thống lò xo hành trình dài để điều khiển hoạt động của bạt che nắng tự động mà không tốn công sức, ở phía bên dưới là trục inox giúp cho bạt luôn được phẳng đẹp.
bat-che-nang-tu-cuon-gia-re

Sản phẩm bạt che nắng  tự cuốn tích hợp tất cả các tính năng che nắng, che mưa, cản gió bụi… trong 1 sản phẩm duy nhất. Nhờ khả năng che chắn tốt, độ an toàn cao bạt che nắng tự cuốn hạn chế những hỏng hóc và tăng cường tuổi thọ cho các đồ dùng dưới mái hiên xe cộ, máy giặt, quạt gió máy điều hòa…

bạt che nắng tự cuốn có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú giúp cho bạn có nhiều lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình minh.

Bảng Báo giá bạt che nắng tự cuốn tại hà nội
  bạt che nắng tự cuốn cao cấp đa dạng về mẫu mã được nhập khẩu từ các nước như thái lan, hàn quốc, đài loan. Quý khách hàng vui lòng tham khảo báo giá sau đây:

[​IMG]

Ngoài ra bạn nên chú ý giá sản phẩm chỉ  mang tính thời điểm báo giá. Chính vì vậy việc lắp đặt bạt che nắng tự cuốn còn phụ thuộc vào diện tích và nhiều yếu tốt khác như: chất liệu vải, chất liệu cấu tạo khung, cũng tùy thuộc vào thời điểm lắp đặt mà giá sẽ khác nhau. Để có được báo giá tốt nhất hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Liên hệ mua bạt che nắng tự cuốn
Để tư vấn đặt hàng về sản phẩm bạt che nắng cao cấp bạn hãy liên hệ với chúng tôi
CÔNG TY TNHH BASAOPRO
Điện thoại: 098 3955786
Showroom 1: 32TT4a khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Showroom 2: 163 đường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà nội
Website: http://basaopro.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn sử dụng giàn phơi thông minh tại hà nội

Bạt che nắng giúp xoa tan đi cái nóng mùa hè