Tác hại của bạt che nắng mưa kém chất lượng

Ngày nay để đáp ứng được  cuộc sống an lành  không hề dễ dàng, đặc biệt đối với những gia đình thường lựa chọn mua bạt che nắng mưa kém chất lượng. Nguy cơ phải đối diện với những tình huống rắc rối là rất lớn, hãy cùng tìm hiểu những khó khăn sẽ gặp phải khi dùng bạt che không đạt tiêu chuẩn.

Nguyên nhân dẫn đến việc này, có thể do bản thân người mua hàng không có kinh nghiệm, thiếu kiến thức thực tế nên mua phải hàng giả, bạt che nắng mưa kém chất lượng. Hoặc có thể do tâm lý ham đồ rẻ, nên đã tậu cho gia đình một bộ bạt che nắng mưa không rõ nguồn gốc, nguyên liệu không đảm bảo. Thiệt hại sẽ chưa nhìn thấy ngay lúc đó, chỉ khi có sự tác động của mẹ thiên nhiên thì bạn mới vỡ lẽ.

mai-hien-di-dong

Hiện nay bạt che nắng mưa kém chất lượng , thể hiện khi sử dụng. Nguyên liệu làm bạt che nắng giá rẻ  nếu không đảm bảo chất lượng, không được kiểm tra kĩ trước khi sản xuất. Các thiết bị quay đi kèm không chất lượng đối với bạt che tự quay, trục quấn, lò xo không có sự đàn hồi tốt, không đảm bảo đối với bạt che tự cuốn.

Những hậu quả khi mua bạt che nắng sai quy chuẩn

Có rất nhiều gia đình gặp trường hợp tương tự, những phản ánh liên tục được gửi về. Sản phẩm bạt che nắng mưa của Basaopro sẽ khắc phục, đáp ứng được mọi yêu cầu cao nhất của người dùng.

Vật liệu làm bạt che nắng mưa được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc,... với khả năng chống chịu mưa gió tốt nhất, 2 lớp được tráng PVC, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Sử dụng kích thước bạt che nắng mưa sao cho phù hợp, tùy thuộc vào không gian lắp đặt, chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp.

2 loại bạt che nắng thường dùng là bạt che nắng tay quay và bạt che nắng tự cuốn, mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau. Đặc tính tương đồng, mỗi gia đình sẽ có sự lựa chọn riêng biệt.

Khi sử dụng bạt che nắng của chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giữ được không  gian sống sạch sẽ, râm mát trong mưa gió và nắng nóng. Đối với hàng quán, việc này có thể giúp cho nhà hàng thêm khoảng diện tích để kinh doanh. Trường học, khu vui chơi có thể xây dựng khu vui chơi riêng biệt cho học sinh, trẻ nhỏ. Đảm bảo an toàn, tránh gió lốc, cây đổ... nguy hiểm đến tính mạng.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như: giàn phơi thông minh, cửa lưới chống muỗi...

Liên hệ với công ty chúng tôi ngay để được tư vấn tốt nhất
CÔNG TY TNHH BASAOPRO
Liên hệ: 098 3955786
Showroom 1: 32TT4a khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Showroom 2: 163 đường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà nội
Website: http://basaopro.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá bạt che nắng mưa tự cuốn tại hà nội

Tư vấn sử dụng giàn phơi thông minh tại hà nội

Bạt che nắng mưa di động giá rẻ tại hà nội